Ticket hỗ trợ dịch vụ
Tạo Ticket yêu cầu hỗ trợ dịch vụ nhằm mục đích chính là ghi nhận, theo dõi và xử lý nhanh chóng các vấn đề hoặc yêu cầu của khách hàng liên quan đến dịch vụ mà họ đang sử dụng.
Last updated
Was this helpful?
Tạo Ticket yêu cầu hỗ trợ dịch vụ nhằm mục đích chính là ghi nhận, theo dõi và xử lý nhanh chóng các vấn đề hoặc yêu cầu của khách hàng liên quan đến dịch vụ mà họ đang sử dụng.
Last updated
Was this helpful?
Bước 1: Khách hàng truy cập vào website vbee.vn.
Tại giao diện website hiển thị, tiến hành chọn Hỗ trợ trên thanh sidebar hoặc chọn Báo lỗi trực tiếp trên file audio.
Ngoài ra, khách hàng có thể trực tiếp yêu cầu Hỗ trợ tại trang chủ vbee.vn.
Bước 2: Tại đây, khách hàng có thể tạo yêu cầu: Góp ý/đề xuất tính năng và Báo lỗi
Bước 3: Điền đầy đủ thông tin cần “Báo lỗi” hoặc “Góp ý/đề xuất tính năng” vào hộp thông tin và “Gửi yêu cầu”.
Sau khi Gửi yêu cầu, bạn sẽ nhận được email tự động từ hệ thống và chờ đợi phản hồi.
Sau đó, Vbee sẽ trực tiếp xử lý và cập nhật tình trạng yêu cầu của bạn qua chính luồng email đó. Bạn cũng có thể phản hồi thêm bằng cách trả lời ngay trên cùng luồng trao đổi.